Monday, March 23, 2009

EXCITING!

March23 - today I went to RED CROSS LASPINAS CHAPTER for my Basic Life Support and Standard First Aid Training. It was a very tiring day actually because of the very hot weather here in the Philippines plus the agony of memorizing so many things today. But I know someday It will be all worth it, Saving lives is one of the greatest things that I have to learn. Once I graduate from this training It would be an edge for me in applying as a Flight Attendant or Nurse.

March 28 - There will be the much awaited HIGH SCHOOL REUNION OF IV-ST BARTHOLOMEW of SJA! IM so excited sana dumating yung mga nangbubully sakin dati nung ugly duckling pa ako ako naman manglalait its payback time nuh! hehehehe! BAD!!!!!!!! But if my MIssed Friends will come, I would bring my camera and take pictures as much as possible! Sana dumating sila Cyreen, Bien, Ruben, Gennelyn, Charina, Derrick, Joanna, Vaughn, Mae Sian etc etc! hehehehehe

On march 28 magkitakita din kami ng mga Kasama ko sa CHASE SOUTHSIDE AGENCY- mga commercial models. Inuman daw eh goodluck naman hehehehe.ok sige na nga punta nako madami naman ako makikitang magandang tanawin. Joke. Maganda kasi yung place malapit sa Times hahahaha!


Last week- March15- 22 Ayun ok naman inspired ako dahil sa isang tao.Hahahahah! basta natutuwa ako sa kanya. Naexperience ko ang kaba ng S.O.C.O in my own house! grabeh yung mga barangay tanod! hahahah ayoko ng ikwento masyadong nakakatawa at nakakahiya!

March 19 - We went to Medical City in Pasig for a medical certificate from Dr.Frederico. Ang pinakamabait na Doctor sa buong mundo. Grabe niyaya pa niya ako magapply sa St.Lukes na bago sa the fort may mga connections yata sya dun ayun.So after Medical city diretso kami ni ******* sa SM MEGAMALL ayun nagarcade kami ang saya saya Mag TEKKEN !hahahahaha atsaka yung Soulcalibur!hahahahaha what a fun day.Ayoko umuwi ng house! heheheeh pero I had to so ayun.^^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...